A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhà nông thông thái – Góc nhìn nông nghiệp Việt Nam 2024

Nhà Nông Thông Thái – Chương trình Nông nghiệp do Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC cùng các bên liên quan phối hợp sản xuất và phát sóng với sự đồng hành của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo).  Chương trình với sự tham gia của nhiều chuyên gia nông nghiệp đầu ngành hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thông tin nông nghiệp bổ ích cho sự phát triển nông nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

Trong nhiều thập kỷ qua, với nền tảng là một nước lấy nông nghiệp là trọng điểm phát triển kinh tế, nền nông nghiệp luôn là một trong các chủ đề được Đảng và Nhà nước quan tâm, chú trọng. Năm 2023, khoa học kỹ thuật, nhất là công nghệ sinh học tiếp tục phát triển mạnh mẽ cùng với cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đem lại nhiều thay đổi trong sản xuất, kinh doanh nông nghiệp Việt Nam. Nông nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế quan trọng, là trụ đỡ của nền kinh tế đất nước.

Với mong muốn đóng góp vào quá trình phát triển lớn mạnh nền nông nghiệp nước nhà trong thời gian tới, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã xây dựng và thực hiện chương trình Nhà Nông Thông Thái được phát sóng trên kênh VTC16 vào khoảng 20h10 các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần. Chương trình là chuỗi các câu chuyện mẹo vặt, kinh nghiệm, bổ ích phục vụ cho cả 3 lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi và thủy sản. Nội dung chương trình sẽ có 3 phần:

Phần 1: Giới thiệu tổng quát nội dung chương trình. Tiếp theo nội dung phần 2: Hướng dẫn kỹ thuật, MC dẫn dắt gặp gỡ các chuyên gia hoặc đi thăm các mô hình nông nghiệp thành công, chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp trong phát triển nông nghiệp. Phần cuối chương trình là bật mí nội dung số tiếp theo nhằm thu hút sự quan tâm của khán giả.

Chương trình sẽ là cầu nối giữa người nông dân cũng như khán giả theo dõi trên sóng truyền hình với các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp; giúp người nông dân tiếp cận và áp dụng các kiến thức khoa học kỹ thuật vào trong chăm sóc, sản xuất cây trồng, vật nuôi, từ đó tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức và nâng cao năng suất cây trồng, vật nuôi.

Mời Quý vị đón xem chương trình vào khoảng 20h10 thứ 3,5,6 hàng tuần trên kênh VTC16.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết