A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gần 500 công dân cách ly tập trung

TTH.VN - Khu cách ly tập trung Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng Công thương Việt Nam (xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) hiện đang tiếp nhận và phục vụ 470 công dân từ Lào và các vùng dịch trong nước về cách ly tập trung.

Các công dân cách ly 21 ngày theo quy định mới

Trong đó, có 200 công dân trở về từ các tỉnh phía Bắc như Hải Dương, Quảng Ninh… các công dân này sẽ tiến hành cách ly 21 ngày theo quy định mới chứ không phải 14 ngày như trước.

Hiện tại, tất cả các công dân đang cách ly tập trung sức khỏe đều ổn định và có kết quả xét nghiệm âm tính với vi rút SARS-COV-2.

Mặc dù thời gian cách ly kéo dài hơn, lại trong giai đoạn giáp tết nhưng tất cả các công dân đều tuân thủ tốt các quy định về phòng, chống dịch COVID_19.

Anh Hà Văn An (sinh năm 1987, Hương Xuân, TX. Hương Trà) cho biết: Tôi đang làm việc ở Quảng Ninh thì tình hình dịch bệnh phức tạp nên tôi về Huế “tránh dịch”. Khi trở về, để đảm bảo an toàn cho gia đình và mọi người tôi đã tham gia cách ly tập trung theo quy định. Mặc dù, năm nay phải đón tết ở khu cách ly, nhưng vì sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng tôi và những người cách ly ở đây vẫn vui vẻ, thực hiện nghiêm túc mọi quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Thanh Thảo


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video