A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm Huế

Sáng 20/4, Sở Công thương phối hợp với Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) và phát động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.

Tinh dầu Hoa Nén - một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại của Chính phủ, mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Qua đó, thúc đẩy phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 triển khai từ 18-24/4 trên phạm vi cả nước. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm và hình ảnh Việt Nam; hình ảnh địa phương thông qua các thương hiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ; khơi dậy nỗ lực của các cấp, ngành và cộng đồng doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững.

Riêng với Thừa Thiên Huế, thời gian qua, nhiều chương trình, đề án đào tạo, xúc tiến thương mại đã giúp sản phẩm của các doanh nghiệp được quảng bá, mở rộng thị trường; có được những kiến thức cần thiết trong quá trình xây dựng, tạo lập thương hiệu; hỗ trợ các điều kiện pháp lý để đăng ký, bảo vệ thương hiệu… Nhờ đó, một số hàng hóa, sản phẩm của Thừa Thiên Huế đã tạo được vị thế trên thị trường trong nước, quốc tế, được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi.

“Tiếp tục phát huy kết quả đạt được, mong rằng, từng ngành, từng doanh nghiệp, doanh nhân thường xuyên có nhiều hơn những hoạt động thiết thực để xây dựng thương hiệu, khẳng định giá trị về chất lượng, uy tín và sức cạnh tranh của hàng hóa sản phẩm dịch vụ của đơn vị; chung tay đẩy lùi, đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…”, ông Hoàng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Sở Công thương kêu gọi.

Ông Hoàng Ngọc Sơn khẳng định, Sở Công thương với vai trò là cơ quan tham mưu, triển khai Chương trình Thương hiệu Việt Nam trên địa bàn tỉnh sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, khẳng định được vị thế của thương hiệu sản phẩm Huế, thương hiệu Việt trên thị trường trong nước, quốc tế.

Tin, ảnh: Hàn Đăng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan