Brand Finance: sức mạnh thương hiệu Vinamilk tăng trưởng rõ rệt sau khi thay đổi nhận diện

Brand Finance: sức mạnh thương hiệu Vinamilk tăng trưởng rõ rệt sau khi thay đổi nhận diện

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.

Éclat Wellness & Spa chính thức đón nhận công nghệ Slim Perfect AI – Dấu mốc trong hành trình điêu khắc vóc dáng

Éclat Wellness & Spa chính thức đón nhận công nghệ Slim Perfect AI – Dấu mốc trong hành trình điêu khắc vóc dáng

Ngày 15/10/2025, tại Éclat Wellness & Spa, buổi lễ ký kết và bàn giao công nghệ giảm béo thông minh Slim Perfect AI đã diễn ra long trọng với sự tham dự của Ban lãnh đạo Éclat, đại diện đối tác chuyển giao cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình nâng cấp công nghệ và trải nghiệm, khi Éclat chính thức mang đến cho khách hàng giải pháp hủy mỡ toàn diện điêu khắc vóc dáng.

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Ngày 15/10/2025, Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.

Thế khó của mía đường và bài học ‘sân nhà’ cho nông sản Việt

Thế khó của mía đường và bài học ‘sân nhà’ cho nông sản Việt

Ngành mía đường nội địa đang rơi vào tình cảnh tồn kho tăng khi đầu ra chậm, giá bán giảm, giá thành cao, đó là chưa kể yếu thế cạnh tranh, áp lực từ đường nhập khẩu và nhập lậu. Đây cũng là bài học chung cho nông sản Việt, đòi hỏi cần những giải pháp hữu hiệu nhằm gia tăng đầu ra và không phải đánh mất lợi thế, để “sân nhà” thật sự là “phao cứu sinh”.