|
  • :
  • :

Hưởng ứng Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2022

Sở Công Thương vừa có văn bản đến các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị và các đơn vị, địa phương, hội, hiệp hội liên quan trên địa bàn tỉnh về việc hưởng ứng, tham gia “Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia năm 2022“.

Theo đó, “Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2022- Vietnam Grand Sale 2022” diễn ra từ ngày 15/11- 22/12/2022 trên phạm vi toàn quốc. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mãi là 100%.

Theo Sở Công Thương, việc hưởng ứng chương trình nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước nói chung và tỉnh Vĩnh Long nói riêng, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh trên địa bàn tỉnh, từng bước khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đồng thời, góp phần đảm bảo tăng trưởng kinh tế của tỉnh, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng hóa và dịch vụ thông qua các hoạt động truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng.

Sở Công Thương khuyến khích các trung tâm thương mại, siêu thị, doanh nghiệp tăng cường triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi với các hình thức đa dạng, đẩy mạnh giảm giá; thực hiện đúng quy định pháp luật. Đặc biệt, cần quản lý tốt chất lượng và giá cả hàng hóa khuyến mãi, không để hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng lưu thông trên thị trường để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY 

 

 

Nguồn: https://baovinhlong.com.vn/kinh-te/202207/huong-ung-thang-khuyen-mai-tap-trung-quoc-gia-2022-3126015/