Nhằm góp phần tạo giá trị gia tăng thương hiệu cho trái nhãn lồng Hưng Yên, dịp này, Central Retail giới thiệu thêm các món chế biến từ trái nhãn bao gồm: trà long nhãn, trà nhãn, sữa chua nhãn, bánh Macaron, bánh sukem, bánh bông lan phần, caramen vị nhãn…
Ông Thierry Canivet - Phó Chủ tịch phụ trách thương mại Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: “Thời gian qua, đội ngũ mua hàng chúng tôi đã đến thăm vườn nhãn của các hộ nông dân và hợp tác xã trên địa bàn tỉnh để cùng lên kế hoạch thu mua và phân phối. Chúng tôi mong mỏi mang đến cho người tiêu dùng cả nước loại nhãn lồng đặc sản của Hưng Yên với giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó, tại hệ thống đại siêu thị GO!, Big C, và chuỗi siêu thị Tops Market, chúng tôi sẽ đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm, nhằm tiêu thụ sản lượng lớn nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên. Qua đó góp phần giải quyêt đầu ra ổn định, cũng như nâng cao giá trị thương hiệu cho trái nhãn lồng Hưng Yên nói riêng, nông sản tỉnh Hưng Yên nói chung".
Ngay sau nghi thức xuất hành các container nhãn, Central Retail sẽ dành những vị trí đẹp nhất trong hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trưng bày trái nhãn lồng của tỉnh Hưng Yên, đồng thời áp dụng hàng loạt chương kích cầu mua sắm đặc biệt hấp dẫn như hợp tác với các trang thương mại điện tử và app GO!, app Big C để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm; Giới thiệu sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên có đầy đủ chỉ dẫn địa lý: có tem truy xuất nguồn gốc, đạt chứng nhận VietGAP...; đảm báo giá bán tốt nhất…
Tại “Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2022”, Tập đoàn Central Retail cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, nhằm đẩy mạnh tiêu thụ nhãn và hàng hóa của tỉnh Hưng Yên trên hệ thống bán lẻ của Central Retail tại Việt Nam.